Sunday, June 14, 2020

ఎవరు నువ్వు?

మంత్రదండాలు లేని మనిషి నేను 
బ్రహ్మాండాన్ని చదవడం మధ్యలో ఆపేసిన మూర్ఖిడిని నేను 
కానీ  వొంగి దండాలు పెట్టనని ఒట్టు వేసుకున్నాను 
కుదురుగుండాలని మనస్సుకి చెప్పి వృథా ప్రయాస చేయనన్నాను

లోకం పరిమితులెన్నున్నాయో!
పాపం నా గతి ఎటువెళుతోందో!
తాపం తీరే మార్గం ఎదో? 
మనిషికి పట్టం కట్టేదెప్పుడు?
మంచికి మనుగడ సాగేదెప్పుడు?
ఆనందానికి అవధులు ఎందుకు?
జవాబు లేని ఈ ప్రశ్నల జాబిత ఆగేదెక్కడ?

మంత్రదండాలు లేని మనిషి నేను
వొంగి దండాలు పెట్టనని ఒట్టు వేసుకున్నాను 

అనుబంధం బందీ కాను 
అనునిత్యం ప్రేమ పిపాసి నేను 
వసుదైవ కుటుంబకం నాది 
ఒంటరి జీవితం నాది 
తుంటరి మనస్సు తంటాలెన్నో 
అయినా గాని ఆగను నేను 
నత్త నడక నాది అని గేలి చేసినా 
ఉత్త మాటల మనిషి నేను అని అలుసుగ చూసినా  
అలుపెరగని బాటసారి నేను! 
చావుకి మాత్రమే బానిస నేను! 

మంత్రదండాలు లేని మనిషి నేను
కాదు!  మంత్రదండాలు 'అవసరం' లేని మనిషి నేను

 

2 comments:

  1. Chala bagundandi...
    అనుబంధం బందీ కాను
    అనునిత్యం ప్రేమ పిపాసి నేను

    ReplyDelete